Sunday, January 15, 2012

Chủ nhiệm Ủy ban KH-CN và Môi trường Phan Xuân Dũng tiếp xúc cử tri tại xã Phước Diêm tỉnh Ninh Thuận


Sáng 1-12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ta (đơn vị bầu cử số 2), gồm các đồng chí: Phan Xuân Dũng, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học-Công nghệ và Môi trường; Nguyễn Bắc Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và Đàng Thị Mỹ Hương tiếp xúc cử tri tại xã Phước Diêm (Thuận Nam).
Đồng chí Phan Xuân Dũng, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học-Công nghệ và Môi trường tiếp xúc cử tri tại xã Phước Diêm (Thuận Nam).
Đồng chí Phan Xuân Dũng, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học-Công nghệ và Môi trường tiếp xúc cử tri tại xã Phước Diêm (Thuận Nam).
Tại buổi tiếp xúc, đoàn ĐBQH đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIII, diễn ra từ ngày 20-10 đến 26-11-2011.
Các ĐBQH đã nghe ý kiến kiến nghị của cử tri về các vấn đề liên quan đến đời sống, sản xuất như: chính sách hỗ trợ tiền xây dựng nhà ở cho các đối tượng gia đình có công với cách mạng hiện nay không còn phù hợp; lãi suất ngân hàng cao, người nông dân khó tiếp cận vốn vay để phát triển sản xuất; chậm trễ trong việc giải quyết tiền bảo hiểm cho thuyền viên theo quy định… Một số cử tri cũng kiến nghị UBND tỉnh, huyện có chính sách quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng ở địa phương, đặc biệt là các công trình đường liên thôn và trường học…
+ Chiều cùng ngày, Đoàn ĐBQH tiếp tục tiếp xúc cử tri xã Hộ Hải (Ninh Hải). Các ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung một số vấn đề như: thủ tục cấp và chuyển đổi quyền sử dụng đất; mức đóng bảo hiểm y tế ở nông thôn; chế độ, chính sách đối với cán bộ xã; quy trình thực hiện các công trình xã hội hóa…
Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Bắc Việt giải trình một số vấn đề mà cử tri các địa phương quan tâm, đồng thời ghi nhận và tiếp thu các ý kiến đóng góp kiến nghị của cử tri và với trách nhiệm của mình sẽ chuyển tải, phản ánh với các cơ quan chức năng và trình lên Quốc hội.
Bích Thủy

No comments:

Post a Comment